22/1/51

กินผลไม้เพื่อสุขภาพ



Eat Feresh FuriTs
พวกเราต่างคิดว่าการกินผลไม้เป็นเรื่องง่ายๆ แค่ซื้อมา แล้วก็ปอก จากนั้นก็หยิบเข้าปากเท่านั้น คุณจะได้รับประโยชน์มากกว่า ถ้าคุณรู้ว่าควรจะกินอย่างไร
การกินผลไม้อย่างถูกวิธี
ผลไม้นั้นควรกินในขณะท้องว่าง…… ไม่ใช่เป็นของหวานหลังอาหารอย่างที่เราทำกันประจำถ้าคุณกินผลไม้ในขณะท้องว่าง มันจะช่วยคุณในการล้างพิษจากร่างกาย ให้พลังงานสำหรับช่วงลดน้ำหนัก และกิจกรรมอื่นในชีวตประจำวัน
ผลไม้เป็นอาหารที่สำคัญที่สุดคุณกินขนมปังแล้วตามด้วยผลไม้หรือเปล่าเนื่องจากผลไม้ย่อยได้เร็วกว่าขนมปัง ชิ้นผลไม้จะถูกย่อยอย่างรวดเร็วและพร้อมที่ผ่านกระเพาะไปสู่ลำไส้ แต่เส้นทางของมันถูกขวาง
ไว้โดยขนมปังซึ่งใช้เวลาย่อยนานกว่า…...... เป็นเวลาที่อาหารทั้งหมดผ่านกระบวนการหมักและเปลี่ยนสภาพเป็นกรด จากนั้นเมื่อผลไม้สัมผัสกับอาหารในกระเพาะและน้ำย่อย อาหารทั้งหมดก็จะเริ่มบูดเสีย

ดังนั้น จะเป็นการดีกว่าถ้าเรากินผลไม้ในขณะท้องว่างหรือก่อนมื้ออาหาร!

คงมีคนเคยบ่นกับคุณแบบนี้

-ฉันเรอทุกครั้งที่กินแตงโมเวลาฉันกินทุเรียน กระเพาะฉันพองขึ้น

-เวลาฉันกินกล้วย ฉันรู้สึกอยากวิ่งไปห้องน้ำ เป็นต้น

ที่จริงแล้ว สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าคุณกินผลไม้ในขณะท้องว่าง....ผลไม้รวมตัวกับอาหารอื่นที่ถูกย่อย ทำให้เกิดแก๊สขึ้น จึงทำให้รู้สึกแน่นผมหงอก หัวล้าน อาการหงุดหงิดเป็นกังวล รอยคล้ำใต้ดวงตา – ทั้งหมดนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าคุณกินผลไม้ในขณะท้องว่าง
มีการเข้าใจผิดว่าผลไม้บางอย่างเช่น ส้ม มะนาว ซึ่งเป็นกรด จะทำให้เกิดกรดในกระเพาะ


นักวิจัยได้แสดงให้เห็นว่า ผลไม้ทุกอย่างจะเปลี่ยนเป็นด่างภายในร่างกายเราเมื่อคุณต้องการดื่มน้ำผลไม้ ให้ดื่มน้ำผลไม้สดเท่านั้น อย่าดื่มน้ำผลไม้กระป๋องอย่าดื่มน้ำผลไม้ที่ผ่านความร้อน อย่ากินผลไม้ที่ถูกปรุงเป็นอาหาร เพราะคุณจะไม่ได้คุณค่าทางโภชนาการเลย คุณจะได้เพียงรสชาติเท่านั้นดังนั้น เลิกทำ ‘ทุเรียนทอด’
ถ้าคุณต้องการคุณค่าทางโภชนาการ

การนำผลไม้มาปรุงเป็นอาหาร จะทำลายวิตามินทั้งหมดการกินเนื้อผลไม้หรือผลไม้ทั้งลูก จะดีกว่าการดื่มน้ำผลไม้ เพราะเส้นใยจากเนื้อผลไม้จะดีสำหรับคุณถ้าคุณดื่มน้ำผลไม้ ให้ดื่มช้าๆทีละคำ เพื่อให้น้ำผลไม้รวมกับน้ำลายของคุณก่อนที่จะกลืนลงไป“การกินแต่ผลไม้” เป็นเวลา 3 วัน
วิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพอย่างมากในการทำความสะอาดและล้างพิษในร่างกายเพียงแต่กินผลไม้และดื่มน้ำผลไม้ตลอด 3 วันคุณจะแปลกใจเมื่อเพื่อนคุณบอกคุณว่าคุณดูสดใสดีจัง!

Wishing you a healthy life!!!!!


(บทความนี้คัดลอกมาลงไว้เพื่อเป็นวิทยาทานในการเลือกอาหารสำหรับชิวิตของคุณ ขอบคุณ

นันทนา ผู้ส่งข้อมูลนี้ให้)




















































































ไม่มีความคิดเห็น: